Sau khi thành công với dòng kính Rayban Aviator huyền thoại, thập niên 1950 đánh dấu hai mẫu kính râm quan trọng của thương hiệu là Rayban Wayfarer năm 1952 và kính Caravan vào năm 1957. Sau đó đến năm 1961, lần đầu tiên Rayban đã đưa hình ảnh sản phẩm Wayfarer vào bộ phim kinh điển nổi tiếng "Bửa ăn sáng tạiTiffany", rồi đến năm 1969 Rayban một lần nữa đưa nhãn hiệu của mình vào siêu phẩm mới ‘Easy Rider’ với sự góp mặt của Peter Fonda và Jack Nicholson.
Đây chính là bước thử thành công thắng lợi của nhãn hiệu để rồi đến thập niên 1980, hình ảnh của kính râm Rayban được đeo bới các siêu sao Mỹ trong các phim bom tấn thời này như Tom Cruise đeo mẫu Aviator trong phim Top Gun.
Năm 1999, RayBan được mua lại bởi tập đoàn Luxottica, các mẫu kính được thiết thiết kế lại và áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, chấn chỉnh lại hệ thống phân phối và nâng tầm vị trí của nhãn hiệu trên toàn cầu.
Do tính phong phú của sản phẩm nên khách hàng của Rayban rất đa dạng: là những người không thích che đậy cái tôi, không thích sự giả tạo hay không ngại khẳng định những cá tính riêng của mình. Rayban hướng về đối tượng trung niên với cách sống tự tin, luôn trân trọng những giá trị cổ điển, hay có thể là những nam nữ trẻ tuổi với cách nhìn phóng khoáng, thích biểu hiện cá tính và phong cách hiện đại của mình qua các thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.
Mắt kính Rayban Wayfarer 2132F, tròng phân cực chống UV và ngăn được ánh sáng chói có hại cho mắt. Với sự thay đổi câu Solgan trong từng thời kỳ cũng khẳng định một phong cách sống xuất hiện và phát triển qua 80 năm: từ năm 2005 đến 2006 là "Change Your View” và từ năm 2007 đến nay là "Never Hide”. Với tông màu đỏ làm chủ đạo của logo nhãn hiệu, Rayban thể hiện sức sống mãnh liệt và gắn bó với phong cách thời trang suốt 80 năm.
Với phong cách riêng của mình, luôn đi tìm cái mới lạ nhưng vẩn giữ được giá trị cốt lõi của mình, làm hài lòng những người hâm mộ thời trang khó tính. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết cũng như kiểu dáng thiết kế, tinh xảo nhưng cổ điển, phong cách lạ mà luôn thể hiện đẳng cấp, khiến Rayban thu hút được nhiều nhân vật nổi tiếng, từ siêu sao trong âm nhạc và điển ảnh cho đến các chính trị giá hàng đầu của Mỹ như Obama, Joe Biden.
Tại Việt nam Rayban là thương hiệu kính râm được khá nhiều người nổi tiếng tin dùng, với chất lượng và kiểu dáng tuyệt vời đã thu hút được các sao Việt. Dù bạn ở đâu, đang mặc một bộ quần áo bình thường như thế nào thì Rayban cũng có thể khiến bạn trở thành một nhân vật có gu thời trang đẹp.
Tin khác
Tin tức - sự kiện
Video clips
Khách hàng nói gì về kính mát Đăng QuangÝ kiến khách hàng