1. Quá trình hình thành và phát triển:
Kính mát Đăng Quang tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008. Ra đời trong thời điểm kinh doanh qua internet tại Việt Nam còn non trẻ, thị trường còn khó khăn.
Trong quá trình phát triển, Kính mắt Đăng Quang mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng hơn là kênh phân phối, bán lẻ các thương hiệu kính mắt danh tiếng. Khách hàng luôn luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Kính mắt Đăng Quang. Qua đó, Kính mắt Đăng Quang luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực.
Với nền tảng vững chắc, Công ty Cổ phần Trực tuyến Đăng Quang được thành lập theo quyết định số 0104938104 Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 07 tháng 10 năm 2010, tên giao dịch tiếng Anh là Dang Quang Online .,Jsc, chính thức đặt nền móng xây dựng trở thành công ty phân phối, bán lẻ kính mắt hàng đầu Việt Nam. Và website dangquangwatch.vn của Công ty Cổ phần Trực tuyến Đăng Quang đã trở thành địa chỉ quen thuộc của mọi người khi muốn tìm mua cho mình những sản phẩm kính mắt hàng hiệu cao cấp.
Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Kính mắt Đăng Quang còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng.
Kính mắt Đăng Quang cam kết duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng cũng là sự thành công của chúng tôi.
2. Mục tiêu với đối tác:
Với mục tiêu hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, kính mát Đăng Quang hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ và đạt được sự ủng hộ của những nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu thế giới.
Kính mắt Đăng Quang mong muốn tìm kiếm những đối tác tiềm năng có khả năng cũng cấp những mẫu kính mắt mới nhất để thiết lập mối quan hệ hợp tác trong tinh thần tất cả các bên cùng có lợi và cùng phát triển.
Thành công của khách hàng là tương lai của công ty. Những yếu tố trên luôn gắn liền với truyền thống, uy tín và thương hiệu của Công ty Cổ phần Trực tuyến Đăng Quang trên thị trường Việt Nam cũng như với quốc tế.
3. Tầm nhìn:
• Trở thành công ty có hệ thống showroom kính mắt quy mô, chuyên nghiệp và thân thiện lớn nhất Việt Nam.
• Xây dựng Kính mắt Đăng Quang trở thành môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo và cơ hội làm chủ thực sự bản thân.
• Xây dựng Kính mắt Đăng Quang trở thành một ngôi nhà chung thực sự cho tất cả CB-NV trong công ty bằng việc cùng nhau chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ một cách công bằng và minh bạch nhất.
4. Giá trị cốt lõi:
• Khách hàng là trọng tâm
• Uy tín
• Chất lượng
• Trung thực
• Hiệu quả
• Phát triển con người
• Tạo sự khác biệt.
5. Triết lý kinh doanh:
• Chất lượng sản phẩm và dịch vụ: Là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
• Phương châm hành động: Dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm.
• Chăm sóc khách hàng: Xây dựng niềm tin bền vững để trở thành đối tác tin cậy và chuyên nghiệp nhất.
• Yếu tố rủi ro: Luôn luôn nằm trong tầm kiểm soát.
• Ý thức, tinh thần, trách nhiệm của CB-NV: Phát huy tinh thần thân ái, đoàn kết, hợp lực giữa cán bộ công nhân viên tạo thành một tập thể vững mạnh.